หน้าแรก ประวัติ รวมรูปภาพ ถามมา - ตอบไป History คนไข้ของเรา เว็บบอร์ด Video แผนที่เส้นทาง ติดต่อเรา

เมนู

 
Links Facebook


ล่าสุด !! บทสัมภาษณ์สด เดือนพฤษภาคม ปี 67 ตอนที่ 94 คนไข้เราตอบทาง FB เรื่อง เลเซอร์ที่ได้ผลจริงของจรัลการแพทย์


บทสัมภาษณ์คนไข้ ประจำเดือน พฤษภาคม 2567






JSLC Superhero ท่านที่ 1,383






.






===================




.




 คุณครองขวัญ อายุ 27 ปี มาจากเขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร

.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 3-5-2567






.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/pfbid0ysjLLuvhaYcxdc6d61VGhBY1uqg2FKSFj344SniZU5ZN74qZiJZsKQMmfApx17Wdl


( ^ )> … วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ... มาดูคนไข้ใหม่เราอีก 1 ท่าน มาด้วยปัญหา #สิวรอยสิวเรื้อรัง จนเริ่มมี #รอยคล้ำเป็นปื้นๆ คล้าย #ฝ้าจางๆ ที่แก้มทั้ง 2 ฝั่ง มานานพอสมควร โดยคนไข้ใหม่ท่านนี้ จะมาบอกเล่าประสบการณ์จริง ที่ยิ่ง #ใช้เครื่องสำอางเวชสำอางแต่หน้าแย่ลง #ใช้เครื่องสำอางเวชสำอางแต่สิวขึ้น #รอยสิวแย่ลง แม้จะเปลี่ยนใช้ยี่ห้อดังหลากหลายยี่ห้อตามหน้าม้าความงามรีวิว ก็ยิ่งทำให้ปัญหาต่าง ๆ แย่ลงเรื่อย ๆ รวมถึงการไปรักษาหน้าตาม คลินิกผิวหนังผิวพรรณความงามที่มีชื่อ แต่ #เน้นธุรกิจมากเกินไป ก็ทำให้หน้าดี ๆ แย่ ๆ ได้ และการทา #ยารักษารอยสิว จากสถานพยาบาลความงามต่าง ๆ หรือ ครีมเครื่องสำอางที่ #แอบผสมสเตียรอยด์ แม้ทำให้ห้าขาวกว่าปกติ แต่ก็ทำให้ #หน้าแดงง่าย #หน้าแพ้ง่าย #เส้นเลือดฝอยขึ้นหน้า #สิวผดสิวอุดตัน #สิวสเตียรอยด์ #มีฝ้าขึ้น สรุปว่า “ลองทุกอย่างตามหน้าม้ารีวิวโดนหลอกทุกอย่าง” #ไม่ตรงที่รีวิวกันเกลื่อนโซเชียล ... ซึ่งก็เป็นอีกบทพิสูจน์นึงที่ยืนยันว่า

.

ในกลุ่ม “คนไข้ที่มี #สิวรอยสิวง่ายและเยอะพอสมควร” นั้น

.

1. #เครื่องสำอางเวชสำอางไม่ได้ผลดีพอ #รักษาสิวรอยสิวไม่ได้

2. #การแกะสิวเอง ไม่ทำให้ปัญหาจบ

3. #ไม่รักษาสิวเต็มที่ หรือโดนเลี้ยงไข้จากคลินิกความงาม อาจทำให้หน้ามีปัญหามากขึ้น เรื้อรังมากขึ้น (จนกลายเป็น #รอยเรื้อรัง หรือ #ฝ้าเรื้อรัง ) รักษายากขึ้น ทั้งรอยสิว หลุมสิว แผลนูนได้

.

การให้ความรู้ ความจริง ประสบการณ์จริงกับผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทนนั้น เป็น 1 ในการทำให้สังคมไทยนั้นน่าอยู่ ดั่งที่คนไข้เรานับพัน ๆ คนมาช่วย ๆ เขียนในหน้าเพจ #จรัลการแพทย์ อันนี้ ... ยังมีความจริงอีกมากมายที่อาจจะมีคนนับล้าน ๆ คนยังไม่รู้ ยังไม่เข้าใจ คนไข้เราทุกท่านจะนำประสบการณ์จริงมาเตือนผู้อ่านอีกนับแสน นับล้านคนในอนาคต ... ปัญหาด้านผิวพรรณ ผิวหน้าที่พบบ่อยอันหนึ่งของคนไทย คือ ปัญหาเรื่อง #สิวรอยสิว ซึ่งถ้าไม่รักษาให้ดีที่สุด ตั้งแต่แรกไปเลย คนไข้มากมาย สิวก็อาจจะดี ๆ แย่ ๆ โยโย่กันนานหลายปีจนท้ายที่สุดก็กลายเป็นปัญหาเรื้อรังและแย่ลงเรื่อย ๆ ในระยะยาว เช่น #รอยสิวเรื้อรัง #หลุมสิวเรื้อรัง #รูขุมขนกว้าง ได้ไม่ยาก

.

#สาเหตุของหลุมสิว #สาเหตุของรอยสิวเรื้อรัง เกิดจากการแกะสิวบีบสิวด้วยตนเอง หรือ #หลุมสิวจากโดนเจ้าหน้าที่กดสิว หรือ #แพทย์ที่ไม่เก่งมากดสิวฉีดสิว หรือ อาจจะเป็น #หลุมสิวเกิดจากการรักษาสิวธรรมดา เกินไป โดยไม่เน้น #ป้องกันการเกิดหลุมสิว แบบจริงจัง ... #รอยสิวเรื้อรังอาจเกิดจากการ #รักษาสิวรอยสิวที่เบาเกินไป เช่น การไปซื้อยามาทาเองนั้นส่วนใหญ่มักจะลงเอยที่รอยสิวเรื้อรัง ที่อาจจะกลายเป็นฝ้าในระยะยาว หรือค่อย ๆ มีหลุมสิว-รูขุมขนกว้าง-มากขึ้นไปเรื่อย ๆ แถมบางท่านทายา หรือครีมหน้าขาวที่มีสเตียรอยด์แรง ๆ จนหน้าเป็นภาวะแพ้ง่าย เส้นเลือดฝอย-หน้าแดงตลอดชีวิตได้อีกด้วย

.

คนไข้สิว รอยสิว หลุมสิวเรื้อรังแบบต่าง ๆ ที่ใช้เครื่องสำอางมามากมาย ไปรักษาหน้ากับคลินิกหรือสถานพยาบาลที่ #เน้นธุรกิจมากเกินไป ก็อาจ #ไม่ได้ผลตามโฆษณาหรือการสร้างภาพลักษณ์ หรือได้รับ #การรักษาที่ไม่ดีพอ จนหน้าดี ๆ แย่ ๆ หรือแย่ลง ก็จะกลายเป็นปัญหาเรื้อรังที่ค่อย ๆ แย่ลงไปเรื่อย ๆ แบบที่คนไข้เราท่านนี้ หรือแบบที่คนไทยทั้งประเทศหลายแสน หรืออาจจะหลายล้านคนโดนกันมา ... มีคนไข้มากมายในสังคมไทยที่ไปโดนโฆษณา รีวิวเกินจริง ล่อไปซื้อเครื่องสำอาง ครีมหน้าขาว หรือโดนล่อหลอกรักษาคล้าย ๆ กัน หรือไปใช้วิธีการรักษาที่เบา ๆ ตามสถานพยาบาลต่าง ๆ ที่เน้นการรักษาที่เบาเกินไป หรือเน้นธุรกิจมากไป โดยเลเซอร์แบบธรรมดา ทำเบา ๆ ทำเป็นครั้ง ราคาไม่แพง จนท้ายที่สุดไม่มีใครรักษาปัญหาหน้าต่าง ๆ ให้หายขาด หรือได้ผลจริงตามที่โฆษณา หรือหน้าม้าใน Internet รีวิวสถานพยาบาลความงามที่มีมากมาย

.

วันนี้เรามีสัมภาษณ์คนไข้ใหม่ … คนไข้ใหม่ท่านนี้เคยรักที่สถานความงามแห่งหนึ่ง มีการทำเลเซอร์และกดสิวโดยเจ้าหน้าที่ มียากิน ยาทาให้ ทำแบบเป็นครั้ง แต่ก็หยุดรักษาไปแล้วประมาณ 1 ปี แล้วหันมาซื้อแค่เวชสำอางชื่อดังตามร้านขายยาหลายยี่ห้อ แต่ท้ายที่สุดก็ #ไม่ได้ผลดีตามที่โฆษณา #ไม่ได้ผลตามรีวิว หรือแม้แต่มี #แพทย์รีวิว หรือ #หน้าม้าชื่อดังรีวิว หรือ #เป็นพรีเซนเตอร์ … คนไข้ใหม่ท่านนี้คือ คุณครองขวัญ อายุ 27 ปี อาชีพ พนักงานบริษัท มาจากเขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร เริ่มเข้ามารับการรักษาเมื่อวันที่ 23 เมษายน 2567 ด้วยปัญหา “สิว สิวอุดตัน รอยสิว”

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณครองขวัญ JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า จิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

ชุดคำถามที่ 1

.

คำถามที่ 1.1 … คุณครองขวัญรู้จักคลินิกจรัลการแพทย์จากไหน หรือมีใครแนะนำมาจากการที่เข้ามารักษาที่จรัลการแพทย์ เขาแนะนำอะไรบ้าง และก่อนมา มีโอกาสได้หาข้อมูลของจรัลการแพทย์ก่อนเข้ามารักษาหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ? … จากข้อมูลทั้งหมดที่ได้มาทั้งหมดก่อนมารักษา คุณครองขวัญคิดว่ามารักษาที่คลินิกจรัลการแพทย์แล้วจะได้ผลดีขึ้น และปลอดภัยแค่ไหนครับ ? … เท่าที่ตามอ่านและศึกษาข้อมูลด้วยตนเอง คิดว่าข้อมูลจากเวบหรือ FB จรัลการแพทย์ให้ข้อมูลและความรู้ได้ดีแค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ?

.

Eiam Varangrat

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic รู้จักคลินิกจรัลการแพทย์จากเพื่อนแนะนำค่ะ ก่อนมารักษาได้หาข้อมูลเบื้องต้นจากทางเพจ ตัดสินใจมารักษาที่นี่เนื่องจากรักษาโดยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง และมีการให้ข้อมูลความรู้โดยละเอียดค่ะ

.

คำถามที่ 1.2 ... #ธรรมชาติของสิว #สาเหตุของสิว ซึ่งมี #สิวกรรมพันธ์ และ #สิวฮอร์โมน มาเกี่ยวข้อง ... คุณครองขวัญช่วยเล่าประสบการณ์ช่วงที่เป็น สิว รอยสิวช่วงที่ยังไม่ได้รักษา ว่าเริ่มเป็นสิวตั้งแต่อายุประมาณเท่าไหร่ เป็นมาทั้งหมดกี่ปีแล้วครับ ? … สิว รอยสิว เป็นมากขึ้นทีละนิด ๆ ซึ่งอาจจะทำให้เราประมาทได้ หรือเป็นมาก ๆ พร้อมกันทั้งหน้าภายในระยะเวลาอันสั้นครับ ? ... ถ้าย้อนเวลาได้ อยากมาเริ่ม #รักษาสิวแบบจรัลการแพทย์ ที่ #เน้นการป้องกัน #มิให้เป็นสิวเรื้อรัง #มิให้เป็นหลุมสิวเรื้อรัง #มิให้เป็นรอยสิวเรื้อรัง ตั้งแต่แรก หรือไม่ เพราะอะไรครับ ?

.

Eiam Varangrat

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic เริ่มเป็นสิวตั้งแต่อายุ 23 ค่ะ เป็นมาประมาณ 3-4 ปี แรกๆที่เป็นจะมีสิวขึ้นแค่บางจุด และขึ้นไม่มาก จึงไม่ได้มีรักษาอย่างจริงจังค่ะ มีการซื้อยามาทาเองและรักษาโดยความเข้าใจผิดๆทำให้อาการแย่ลงค่ะ ถ้าได้รักษาอย่างถูกวิธีตั้งแต่เริ่มแรกน่าจะทำให้การรักษาง่ายขึ้นและไม่เป็นรอยสิวเรื้อรังค่ะ

.

คำถามที่ 1.3 … ควรระวัง #รอยสิวเรื้อรังจากการแกะสิวกดสิวที่ไม่ดีพอ หรือไม่ เพราะอะไร ? ... จากประสบการณ์ของตัวเรา #รอยสิวเกิดจากการแกะสิวเอง หรือโดน #เจ้าหน้าที่กดสิว หรือ #แพทย์ที่ไม่เก่งพอกดสิวฉีดสิว ครับ ? ... ในประเด็นที่ว่า #รอยสิวไม่ได้หายเองได้หมดทุกคน ... ที่มีกูรูความงาม หรือแพทย์บางคนบอกว่าสิว รอยสิว รูขุมขนกว้าง หลุมสิวใหม่ ๆ ที่เพิ่งเริ่มเป็นเล็กน้อยนั้น เป็นเรื่องธรรมชาติ หายเองได้ หรือจะเป็นเท่าเดิมตลอดไป โดยไม่ต้องรักษา หรือรักษาแบบเบา ๆ ก็พอ หรือ แค่ใช้เครื่องสำอาง เวชสำอาง ยาทานิดๆ หน่อย ๆ ก็ดีขึ้นได้นั้น ... ในความเป็นจริงของคุณครองขวัญนั้น รอยสิวต่าง ๆ หายเองได้หมด หรือ ใช้การรักษาเบา ๆ ใช้เครื่องสำอางมีชื่อ ด็เพียงพอ หรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

Eiam Varangrat

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ควรระวังการเกิดรอยสิวเรื้อรังค่ะเนื่องจากใช้เวลาในการรักษาและผิวหน้าอาจไม่กลับมาเหมือนเดิม 100% ส่วนตัวบางครั้งมีการบีบสิวเองหรือเผลอแกะสิว ทำให้เกิดเป็นรอยสิวเรื้อรัง แนะนำว่าควรรักษาอย่างถูกวิธีโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญค่ะ

.

คำถามที่ 1.4 ... #เครื่องสำอางรักษาสิวได้จริงหรือไม่ ?? … #เวชสำอางรักษาสิว ได้จริงหรือไม่ ? … จากประสบการณ์จริงของตัวเรา การใช้เครื่องสำอาง เคาน์เตอร์แบรนด์ เวชสำอาง การใช้พวกผลิตภัณฑ์กลุ่ม Whitening มาทานั้นสามารถ ทำให้สิว รอยสิว รูขุมขนกว้าง ดีขึ้นมาก ๆ หรือหายได้ตามโฆษณา หรือหน้าม้ารีวิว จริงหรือไม่ครับ ? ... #ยาทารักษาสิวรอยสิวหลุมสิว ได้จริงหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

Eiam Varangrat

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic เนื่องจากผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกัน การใช้เวชสำอางรักษาสิวจึงอาจไม่ได้ผลกับทุกคน จากประสบการณ์ใช้เวชสำอางรักษาสิวด้วยตัวเอง ไม่สามารถทำให้สิวหายได้ อาจจะดีขึ้นเป็นบางครั้งแต่กลับมาเป็นซ้ำค่ะ ส่วนตัวคิดว่าผลิตภัณฑ์กลุ่ม Whitening อาจจะไม่ได้ช่วยรักษาสิวอย่างตรงจุดค่ะ

.

คำถามที่ 1.5 … ในแง่ #จังหวะของการเริ่มรักษา “สิว รอยสิว” … เราควรเลือกแนวทางการรักษา แบบ “#รักษาตอนเริ่มเป็นสิว #รอยสิวใหม่ๆ #หลุมสิวใหม่ๆ และเป็นน้อย ๆ” ด้วยวิธีการที่ “เน้นเอาจริงเอาจังโดย #แพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ ด้วยวิธีการที่ #ดีที่สุดไวที่สุด เท่าที่ทำได้” เพื่อให้ได้ “#ผลดีที่สุด เพื่อ #ให้หายขาดไปเลย หรือทำให้ดีขึ้นมาก ๆ ไว ๆ ง่าย ๆ ไปตั้งแต่แรก ๆ” หรือควรเลือกแนวทางแบบ “ค่อย ๆ รักษาช้า ๆ ค่อยเป็นค่อยไป สบาย ๆ ซึ่งอาจจะ “ได้ผลบางเรื่อง ไม่ได้ผลบางเรื่อง” หรือทำให้ปัญหา #ดีๆแย่ๆ จนทำให้มีปัญหาเรื้อรังตามมา หรือทำให้ผลยึกยัก โยโย่ไป ๆ มา ๆ และรอให้กลายเป็นปัญหาเรื้อรังแบบหลุมสิวเรื้อรัง แล้วค่อยใช้วิธีที่ดี ๆ ไปรักษา” และเพราะอะไรถึงคิดแบบนี้ ในตอนนี้ครับ ?

.

Eiam Varangrat

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ควรเริ่มรักษาตั้งแต่เริ่มเป็นสิว และเป็นน้อยๆ ให้หายขาดค่ะ เนื่องจากถ้าทิ้งไว้นานจนเป็นรอยสิวหรือมีปัญหาอื่นตามมา ก็จะเสียเวลาและค่าใช้จ่ายมากขึ้นค่ะ

ชุดคำถามที่ 2 –

.

คำถามที่ 2.1 … ในวันที่โทรมานัดหมาย สอบถามทางคลินิกได้ #บอกเงื่อนไขการเข้ารักษาการรักษาครั้งแรก คือ (1) … ให้เตรียมเวลามา 3-4 ชม. ... (2) … คลินิกเรารักษาแบบเป็นคอร์ส ... (3) … มี #คอร์สให้เลือกเองตามความเหมาะสมหลายระดับ ... (4) … รักษาไปเลยตามคอร์สที่เลือกในวันแรกไปเลยครับ ? … ในวันแรกที่มาถ้าให้ลองให้คะแนนเรื่อง “การให้ข้อมูล” นั้น ว่าข้อมูลทั้งหมดเยอะเพียงพอ ต่อความเข้าใจของการรักษา คุณครองขวัญอยากให้คะแนนคลินิกเราเท่าไหร่ในเรื่องนี้ จากคะแนนเต็ม 100 ครับ ?

.

Eiam Varangrat

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic คุณหมอให้ข้อมูลละเอียดและเยอะเพียงพอกับการตัดสินใจ และตอบคำถามข้อสงสัยได้ดีค่ะ ขอให้ค่ะแนน 95/100 ค่ะ

.

คำถามที่ 2.2 ... มีพวกขบวนการที่โดนจ้างเข้ามาใส่ร้ายป้ายสีคลินิกเรา ว่าเราคิดค่าตรวจ หรือค่า Doctor Fee แพง ๆ ในความจริงคลินิกเราคิดค่าตรวจแพง ๆ หรือไม่ได้เสียค่าตรวจครับ ? … #ในประเด็นเรื่องการเลือกคอร์สรักษาในวันแรก ทางคลินิกได้บังคับคนไข้ให้ลงคอร์สที่แพงเกินตัว หรือสามารถตัดสินใจ เลือกคอร์สการรักษาที่เหมาะสมตามปัญหาจริงได้ด้วยตนเอง และท้ายที่สุดได้เลือกคอร์สระดับแพงสุด ๆ ดีสุด ๆ หรือ #คอร์สที่เราจ่ายพอไหวหรือสะดวก ในครั้งแรกครับ ?

.

Eiam Varangrat

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ทางคลินิกไม่คิดค่าตรวจค่ะ และสามารถเลือกรักษาตามคอร์สที่เหมาะสมกับตัวเองได้ค่ะ

.

คำถามที่ 2.3 ...ในเรื่อง #รายละเอียดของค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่ายา และทรีทเมนท์ ทางคลินิกได้อธิบายบ้างครับ โดยละเอียด ตั้งแต่ในวันที่รักษาเลยหรือไม่ และอธิบายมากน้อยแค่ไหน อย่างไร? ... ก่อนเริ่มรักษา เราได้คุยกันเรื่อง การให้คนไข้ทุกคนมีวินัยในการรักษาหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

Eiam Varangrat

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ทางคลินิกชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่ายค่าคอร์ส ค่ายา ค่าทรีทเม้นท์ตั้งแต่วันแรกค่ะ ถ้ามีข้อสงสัยสามารถสอบถามทางคลินิกได้เลยค่ะ และอธิบายชัดเจนเรื่องการมีวินัยในการรักษาจะทำให้การรักษาเห็นผลดีค่ะ

.

คำถามที่ 2.4 ... เราได้หลอกคุณครองขวัญไหมครับ ว่าปัญหาทุกอย่างจะต้องหาย 100 % และไม่กลับมาอีก หรือ ได้อธิบายธรรมชาติของผิวหน้าและปัญหาสิว ว่าอาจจะไม่หาย 100% หรืออาจจะขึ้นใหม่ได้บ้างหลังดีขึ้นแล้วครับ ? ... ถ้าเราสามารถรักษาปัญหานั้น ๆ ให้ดีขึ้นมาก ๆ แล้ว เราควร #ป้องกันเฝ้าระวังมิให้ปัญหานั้นๆกลับมาเป็นเยอะๆ อีกหรือไม่ครับ ? …

.

Eiam Varangrat

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic คุณหมออธิบายชัดเจนถึงธรรมชาติของผิวหน้าและการรักษาค่ะ หลังการรักษารอยสิวอาจไม่ได้หาย 100% ขึ้นอยูกับการดูแลด้วยค่ะ และหลังจากรักษาหายแล้วก็ควรป้องกันไม่ให้กลับมาเป็นอีก คือควรดูแลอย่างสม่ำเสมอค่ะ

.

คำถามที่ 2.5 … ท้ายที่สุด อยากจะฝากอะไรให้ผู้ที่ยังไม่สามารถรักษาสิว รอยสิว หรือปัญหาหน้าว่า เราควร #เลือกคลินิกรักษาหน้า จากอะไรบ้างครับ ระหว่าง การสร้างภาพดูดีของแพทย์ สถานพยาบาล ทำเลดี ใกล้ห้าง มีโฆษณา-การตลาด-ใช้สื่อต่าง ๆ เต็มที่ มีเจ้าหน้าที่มารุมขายคอร์สโปรโมชั่น หรือ ควรเลือกแพทย์ผิวหนังที่เน้นผลงานจริง ๆ มีคนรู้จักมารักษาจริงแล้วได้ผลจริง-ปลอดภัยหลายคน มีบทสัมภาษณ์ รูปเปรียบเทียบคนไข้จริง ๆ ที่คลินิกมากเพียงพอเพื่อยืนยันผลการรักษาที่ได้ผลจริงและปลอดภัยครับ ?

.

Eiam Varangrat

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ควรเลือกคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือ รักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีการรีวิวจากผู้มารักษาจริง และเห็นผลงานเปรียบเทียบก่อนและหลังทำ เพื่อให้มั่นใจว่าปลอดภัยและเห็นผลจริงค่ะ

.

ขอขอบคุณคุณครองขวัญมาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

.


 

Tags :

ระดับคอร์ส และ ราคาคอร์ส

BANNER
BANNER
BANNER
banner
BANNER
BANNER
Banner
Banner
  จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์
view