หน้าแรก ประวัติ รวมรูปภาพ ถามมา - ตอบไป History คนไข้ของเรา เว็บบอร์ด Video แผนที่เส้นทาง ติดต่อเรา

เมนู

 
Links Facebook


ล่าสุด !! บทสัมภาษณ์สด เดือนเมษายน ปี 67 ตอนที่ 93 คนไข้เราตอบทาง FB เรื่อง เลเซอร์ที่ได้ผลจริงของจรัลก


บทสัมภาษณ์คนไข้ ประจำเดือน เมษายน 2567






JSLC Superhero ท่านที่ 1,381






.






===================




.




 คุณวนาลี อายุ 32 ปี มาจากจังหวัดปราจีนบุรี

.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 27-4-2567






.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/pfbid0Z3LwBAcpcJqkKGxTaB7BisCpvDkae9AmGwBpoMVKpLeSo3fDE9qqqxYfgwdXGKQel

 

( ^ )> ... วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 นี้ ... มาดู #เลเซอร์เทคนิคพิเศษของจรัลการแพทย์ เพื่อรักษาปัญหา #ผลข้างเคียงสเตียรอยด์ เช่น #ฝ้าโยโย่ #หน้าหมองคล้ำ #สิวสเตียรอยด์ #รอยสิวเรื้อรัง #หน้าแดงง่ายแพ้ง่าย ... มาดูกันว่า ถ้าคนไทย #เลือกคลินิกถูกที่ก็ได้ผลไว และ #ผิวหน้าปลอดภัย จนคนไข้จรัลการแพทย์มากมาย #เหมือนได้เกิดใหม่ #ได้ความมั่นใจ กลับมา ...

.

มาดู #ความจริงประสบการณ์จริงจากคนไข้จริง ของจรัลการแพทย์ที่ #รักษาได้ผลดี แม้หลุดการรักษาไปนานหลายปี ... หลังจากเผอิญไปใช้ครีมหน้าขาวจนมีผลข้างเคียงมากมาย แต่พอกลับมารักษาใหม่ก็ #ยังได้ผลดีเหมือนเดิม #ปลอดภัยเหมือนเดิม ... จรัลการแพทย์เน้นการรักษาที่เน้น #รักษาทุกคนดั่งญาติมิตร และเน้น #การได้ผลจริงไวและปลอดภัย ทำให้คนไข้มากมายหน้าดีขึ้นในแค่ครั้งแรก ๆ หรือคอร์สแรก ๆ

.

วันนี้คนไข้เราท่านนี้จะมาบอกเล่า #ความจริงและความมหัศจรรย์ ของ #เลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานของจรัลการแพทย์ คนไข้หลายท่านมักจะบอกว่า พอมารักษาที่จรัลการแพทย์ด้วยเลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานเพียงครั้งแรก ๆ ก็อาจจะ #ได้ผลดีกว่า “การแกะสิว นั่งบีบสิวเอง ไปซื้อเครื่องสำอางหรือยาทาหน้าขาวมาใช้” หรือ ได้ผล #ดีกว่ารักษาหน้ามาทั้งชีวิต คนไข้มากมายที่ก่อนมารักษาที่จรัลการแพทย์ #ไปรักษาปัญหาผิวหน้ามามากมาย จากสถานพยาบาลผิวหนังความงามที่ #เน้นธุรกิจเกินไป แต่กลับดี ๆ แย่ ๆ เพราะพอไปรักษาตามสถานพยาบาลความงาม หรือเครื่องสำอางที่เน้นธุรกิจมากเกินไปมักจะไปเน้นที่การตลาด เน้นนวัตกรรมใหม่ ๆ โปรโมชั่นลดราคา การสร้างภาพลักษณ์ให้ดูดี หน้าม้ารีวิวจนดีเกินจริง #ไม่ได้เน้นที่การรักษาที่ได้ผลจริง ก็มักไม่ได้ผลตามโฆษณา หรือมีมากมายที่แย่ลงกว่าเดิม หรือมีผลข้างเคียงได้

.

#การให้ความรู้ความจริงประสบการณ์จริง ในประเด็นเรื่อง #รักษาได้ผลจริงและไว กับผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทนนั้น เป็น 1 ในการทำให้สังคมไทยนั้นน่าอยู่ ดั่งที่คนไข้เรานับพัน ๆ คนมาช่วย ๆ เขียนในหน้าเพจอันนี้ ... เพราะสามารถ #ให้ความหวัง #ให้ความจริง กับผู้อ่าน และคนไทยอีกมากมายในอนาคตว่ายังมีแพทย์ผิวหนังที่เน้นการรักษาแบบภาพรวมที่ได้ผลไวและปลอดภัยอยู่จริง ๆ

.

วันนี้เรามีคนไข้เก่าอีก 1 ท่าน เคยมาเริ่มรักษากับเราเมื่อปี 2560 ด้วย “ปัญหา #ฝ้าเรื้อรังที่จมูก และ #ฝ้าที่หนวด จนดีขึ้นมาก ๆ และได้หลุดการรักษาไป เพราะมีเหตุจำเป็นตั้งแต่ปลายปี 2560 ... หลังจากหลุดการรักษาใหม่ ๆ ยังมีสภาพหน้าที่ดีอยู่ ... แต่หลังจากนั้น #ปัญหาหน้ากลับมาเริ่มเป็นเยอะ อาจจะด้วยตัวปัญหาธรรมชาติของฝ้าเองที่ขึ้นใหม่ได้ หรือไปใช้ #ยาเครื่องสำอางครีมปรับผิวขาว ที่ #มีSteroidผสม #ทำให้ปัญหาหน้ากลับมาเป็นเยอะ เพราะผลข้างเคียงจากการใช้เครื่องสำอาง หรือการใช้ยาทาต่างๆ ทำให้ต้องกลับมาเริ่มรักษาที่จรัลการแพทย์ใหม่อีกครั้ง และได้กลับมารักษาใหม่กับจรัลการแพทย์เมื่อวันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2567 …...

.

คนไข้ท่านนี้คือ คุณวนาลี อายุ 32 ปี มาจากจังหวัดปราจีนบุรี พอมารักษาจรัลการแพทย์เพียงแค่ #เลเซอร์และทรีทเมนท์แบบผสมผสานเทคนิคพิเศษ ของจรัลการแพทย์ คอร์สแรกก็ผิวหน้าทุกอย่างดีขึ้นมาก ๆ

.

คุณวนาลีเคยสัมภาษณ์ ให้ความรู้กับท่านผู้อ่าน เรื่องเตือนภัย “สิว ฝ้า จากครีมหน้าขาว รวมถึงรอยสิวและกระแบบต่าง ๆ” ไปแล้ว วันอาทิตย์ ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2567 ทุกท่านสามารถไปย้อนอ่านได้ใน FB ของจรัลการแพทย์ตามลิงค์ด่านล่างนี้ได้ครับ

.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/pfbid02rHDpBy1hjgx1JhQiKeBCETEcLoDFy3HzwVMkVuuvVBx5omjdYb23XWxK6XiDRQakl

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณวนาลี JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า จิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

คำถามพิเศษที่ 1#ในแง่ผลการรักษา ด้วย #เลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสาน และรวมถึงทำทรีทเมนท์แบบผสมผสาน ของคลินิกจรัลการแพทย์ไปอย่างละ 4 ครั้งนั้น ในคอร์สเลเซอร์คอร์สแรกนั้น ทำให้ #ฝ้าดีขึ้น #สิวรอยสิวดีขึ้น ประมาณ กี่ % ? ... สภาพหน้าโดยทั่วไป เช่น ความเนียนขาวใสกระชับตึงดีขึ้นประมาณ กี่ % แล้วครับ ?

.

Wanalee Daw

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ตอนนี้จากการรักษาที่คลีนิคจรัญการแพทย์ไปอย่างละ4ครั้งในคอร์ส เลเซอร์คอร์สแรกนั้นจากความรู้สึกตอนนี้ฝ้าดีขึ้น90% และสิวกับรอยสิวก็ดีขึ้น90% เช่นกันค่ะ ผิวหน้าดีขึ้นเนียนขาวใส90%ค่ะ หนูขอขอบคุณคุณหมอมากๆนะคะและพนักงานทุกท่านที่ดูแลรักษามาเป็นอย่างดีค่ะทำหนูมั่นใจขึ้นมากค่ะ และหน้าดีขึ้นทันในวันสำคัญค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 2 – ในประเด็นเรื่อง #การกดสิวฉีดสิวโดยแพทย์ผิวหนัง ที่มีประสบการณ์ คู่ขนานกับการทำเลเซอร์หรือทรีทเมนท์ที่คลินิกจรัลการแพทย์นั้นได้ผลปลอดภัยดี หรือทำให้เกิด “หลุมสิวใหม่ ๆ รอยสิวเรื้อรัง รูขุมขนกว้าง” เพิ่มขึ้นหรือไม่ ? ... ในประเด็นเรื่อง #รีบรักษาปัญหาVSทิ้งปัญหาให้เรื้อรัง ... คุณวนาลีคิดว่า การรีบมารักษาสิว รอยสิวใหม่ ๆ หลุมสิวใหม่ ๆ ฝ้า กระที่เพิ่งเริ่มเป็น อย่างเต็มที่ เพื่อทำให้ได้ผลดีตั้งแต่แรก จะได้ผลดีกว่า ได้ผลไวกว่าค่อย ๆ รักษาแบบเบา ๆ หรือทิ้งปัญหาไว้นาน ๆ หรือไม่ ลองเตือนท่านผู้อ่านกันดูครับ ?

.

Wanalee Daw

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic จากการกดสิวฉีดสิวคู่ขนานกับการทำเลเชอร์ทรีทเมนท์ที่คลีนิคจรัญการแพทย์นั้นปลอดภัยค่ะไม่ทำให้เกิด หลุมสิวใหม่ หรือรอยสิวเรื้อรัง หากท่านผู้อ่านมีปัญหาต่างๆ ฝ้ากระ สิวหรือปัญหาอื่นๆอยากให้มารักษากันนะคะอย่าทิ้งไว้นานนะคะอาจทำให้เกิดปัญหาเรื้อรังได้ค่ะ หากรีบรักษาปัญหาที่เป็นอยู่อาจจะไม่รุนแรงค่ะและง่ายต่อการรักษาด้วยค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 3 – ในแง่ #ความปลอดภัยของการรักษาหน้า ในทุกเรื่อง ของการรักษาหน้าที่จรัลการแพทย์นั้น ... เลเซอร์ ทรีทเมนท์ ยาทา ครีมบำรุง กันแดด ยากินอื่น ๆ ของคลินิกจรัลการแพทย์นั้น มีความปลอดภัย หรือทิ้งผลข้างเคียงให้คุณวนาลีหรือไม่ครับ ? … ยาทาของเราทำให้มีสิว Steroid ขึ้น หน้าแพ้ง่ายหรือ ปลอดภัยดีครับ ?

.

Wanalee Daw

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic สำหรับการทำเลเซอร์ ทรีทเมนท์ ยาทา ครีมบำรุง กันแดด ยากินอื่นๆ ของคลีนิคจรัญการแพทย์มีความปลอดภัยค่ะ ไม่มีผลข้างเคียง ยาทาๆแล้วไม่ทำให้เกิดสิวหรือผลข้างเคียงใดๆค่ะปลอดภัยค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 4 - ถึงตอนนี้ อยากบอกเล่าความจริง ประสบการณ์จริงในการมารักษาที่จรัลการแพทย์ว่ามารักษาแล้ว #ได้ความจริงความสบายใจ และ #การรักษาที่เห็นผลจริงปลอดภัย ได้แค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ? ... #คนรอบข้างที่เห็นความเปลี่ยนแปลงมีกี่คน แล้วเขาชมว่าอะไรกันบ้างครับ ?

.

Wanalee Daw

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic จากการรักษาที่จรัญการแพทย์ เห็นผลจริงค่ะ และก็ปลอดภัยไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะพังไหมไม่ต้องรอลุ้นว่าหน้าจะไหม้ไหม คนรอบข้างทักค่ะว่าหน้าดีขึ้นจากแต่ก่อนมากทำให้มั่นใจขึ้นจากแต่ก่อนมากค่ะกล้าที่จะใช้ชีวิตมากขึ้นกล้าที่จะเปิดแมสค่ะ

.

คำถามพิเศษที่ 5 - คุณวนาลีลองบอกเล่าความประทับใจสั้น ๆ เกี่ยวกับคลินิกจรัลการแพทย์ด้วยครับ ?

.

Wanalee Daw

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ความประทับใจคลีนิคจรัลการแพทย์คลีนิคไม่ขายฝันค่ะ รักษาแล้วเห็นผลจริงไม่ต้องรอลุ้นว่าการรักษาจะเห็นผลไหมหน้าจะพังไหมแต่รับลองว่าเห็นผลจริงๆค่ะ ไม่หลอกคนไข้ คุณหมออธิบายชัดเจนเกี่ยวกับการรักษากับผลลัพธ์ที่ได้ค่ะ

.

ขอขอบคุณคุณวนาลีมาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

.

 

 

l






JSLC Superhero ท่านที่ 1,382






.






===================




.




 คุณภาสินี อายุ 52 ปี อาชีพรับจ้าง มาจากจังหวัดอยุธยา

.

สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 6-4-2567






.

https://www.facebook.com/JaranSkinClinic/posts/pfbid02wjDTget3G36UrxpJPvrqdHjhkPNYkNzDdKPNb5KqEotGU5KcireNJWFVb1tamHa2l



( ^ )> ... วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ... วันนี้จะมีคนไข้ใหม่อีก 1 ท่านที่มาช่วยกันให้ #ความรู้และความจริงจาก #ประสบการณ์จริงในการ #รักษาหน้าแล้วไม่ได้ผล #หน้าแย่ลง #ผลข้างเคียง จากการรักษาหน้ามาหลายที่ ... มีประเด็นที่สำคัญ น่าสนใจ และควรให้คนไทยทั้งประเทศได้รับรู้ เรื่อง #เตือนภัยคลินิกความงาม #รักษาหน้าไม่ได้ผล #ยิ่งรักษายิ่งพัง รวมถึง #เตือนภัยเลเซอร์ #รอยดำจากเลเซอร์ #รอยดำหลังIPL #ด่างขาวจากเลเซอร์กลุ่มPICO #รอยดำจากเลเซอร์กลุ่มPICO #สเต็มเซลล์ไม่ได้ผล ตามที่โฆษณาเกินจริง #ไม่ได้ผลตามหน้าม้ารีวิว ...

.

คนไทยทุกคนควรได้อ่านก่อนจะสายเกินไป ... วันนี้มาดู #ผลข้างเคียงเลเซอร์ #ผลข้างเคียงIPL ... เสียดายที่คนไทยรู้จักและอ่านเวบและ FB ของจรัลการแพทย์ช้าไปคนละก้าว 2 ก้าว ทำให้มีคนที่ไปรักษาหน้า #โดนเชียร์ให้ฉีดหน้า หรือ #ให้ทำเลเซอร์ไปเรื่อยเปื่อย หรือไป #ใช้ยาทาฝ้าจากสถานพยาบาล หรือเวชสำอาง เครื่องสำอาง ครีมปรับผิวขาวแล้ว #ไม่ได้ผลหรือมีผลข้างเคียง ซึ่งอาจจะนับแสนนับล้านคนทั่วประเทศไทย เพราะปัจจุบันในด้านความงาม ส่วนใหญ่ #หันไปเน้นธุรกิจ #เน้นโฆษณาเกินจริง #เน้นการสร้างภาพลักษณ์ดีเกินจริง เพื่อแข่งกันเป็นส่วนใหญ่ โดยที่ไม่ค่อยได้สนใจการรักษาหน้าและรักษาผิวคนไข้ให้ได้ผล-ปลอดภัยกันแบบจริงจัง ดั่งที่คนไข้เราหลายพันท่านรวมถึงคนไข้ใหม่ท่านนี้โดนมา ...

.

การได้อ่านเวบ หรือ FB หรือได้มา #ทำเลเซอร์กับจรัลการแพทย์ เพียงครั้งแรก ๆ อาจจะช่วย #เปลี่ยนชีวิตของคนไข้มากมาย นับพัน ๆ คนได้ แบบคนไข้เราท่านนี้ที่จะดีขึ้นตามลำดับ ... การตามแก้ปัญหาหน้าให้คนไทยจากทั่วประเทศ เรื่อง ”ผลข้างเคียงของเลเซอร์ ยาทาฝ้า ยาทาหน้าขาว” รวมถึงการให้ความรู้ความจริงจากคนไข้ทุกท่านไว้คอย #เตือนภัยคนไทยทั้งประเทศ ในระยะยาวอาจจะเป็นหน้าที่หลักอันหนึ่งของจรัลการแพทย์

.

วันนี้เรามีนัดสัมภาษณ์คนไข้ใหม่อีก 1 ท่าน คือ คุณภาสินี อายุ 52 ปี อาชีพรับจ้าง มาจากจังหวัดอยุธยา เริ่มเข้ารับการรักษากับเราเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2567 ด้วยปัญหา #หน้าเบิร์นจากIPL หรือ #รอยไหม้จากIPL ก่อนจะไปรักษา เหมือนมีเงาฝ้าจาง ๆ เลยได้ไปหาหมอเพื่อรักษาหน้าที่คลินิกผิวพรรณความงามมีชื่อแห่งหนึ่ง หมอแนะนำให้ IPL ทุกสัปดาห์ พอทำครั้งที่ 3 หน้าเริ่มมีรอยไหม้จากการ IPL จึงได้กลับไปหาหมอที่คลินิกเดิมโดยครั้งนี้หมอได้ให้แค่ยา AHA ลดรอย แต่ทาแล้วรอยไม่ดีขึ้น จึงได้หันไปซื้อเวชสำอางมาใช้แต่ปัญหาก็ยังไม่ได้ไปไหน และกลายเป็น #รอยดำเรื้อรัง ที่ท้ายที่สุดกลายเป็น #ฝ้าเข้มลึกเรื้อรัง จนได้ไปรักษาที่คลินิกใหม่ โดยหมอแนะนำให้ใช้ทรีทเมนท์ เลเซอร์ รวมถึงสเต็มเซลล์ (ครั้งละประมาณ 50,000 บาท) รอยดำและฝ้าก็ดี ๆ แย่ ๆ ... จนมาเจอคลินิกจรัลการแพทย์ ได้รับการซักประวัติ และตรวจผิวหน้าโดยละเอียด จนทำให้คนไข้ท่านนี้รู้ว่าเหมือนมี #รอยด่างขาว เป็นวงกลมแทรกอยู่ในฝ้ารอยดำ และจากการซักประวัติ ทำให้รู้ว่าคนไข้ท่านนี้เคยยิง #เลเซอร์กลุ่มPICO จนได้รอยด่างขาวกลับมาด้วย

.

ปัญหาเรื่อง “ฝ้า #รอยดำและรอยด่างขาว หลังเลเซอร์กลุ่ม IPL QS NdYaG และ Pico” และปัญหาอื่น ๆ อีกมากมายนั้น คนไข้ของจรัลการแพทย์นับพัน ๆ คน จะมาช่วยกันนำความจริงสู่สังคมไทย เพื่อช่วยคนไทยในอนาคตมิให้โดนหลอกรักษา จนแย่ลง มีผลข้างเคียง และมีปัญหามากขึ้นเรื่อย ๆ โดยทั้งคลินิกความงาม หรือแม้กระทั่งไปรักษากับแพทย์ผิวหนังมีชื่อดั่งที่คนไข้ท่านนี้โดนมาก็ตาม

.

ฝ้า รอยคล้ำ รอยดำ และปัญหาอื่นๆ ถ้าไม่รักษาให้ดีที่สุด ตั้งแต่แรกไปเลย คนไข้มากมาย ก็จะดี ๆ แย่ ๆ กันเป็นสิบ ๆ ปี จนกลายเป็น #ปัญหาหน้าเรื้อรัง ในระยะยาวจนแก้ไม่ได้หรือ #ปัญหาหน้าที่แก้ยากมาก ๆ ทั้ง #รอยดำเรื้อรัง หรือ #ฝ้าเข้มลึกเรื้อรัง #ด่างขาวเรื้อรัง … ปัจจุบันมีคนไข้มากมายจำนวนหลายแสนคนที่ #กำลังโดนหลอกรักษา ด้วยวิธีการที่ #ไม่ค่อยได้ผลจริงตามโฆษณา #ไม่ได้ผลจริงตามรีวิว คล้ายๆกัน หรือไปใช้ #วิธีการรักษาที่เบาเกินไป ช้าเกินไป ทั้ง ๆ ที่เป็นสถานพยาบาลชื่อดัง มีการ #โฆษณาตามสื่อ ต่าง ๆ มีการ #สร้างภาพลักษณ์ให้ดูดี มากมาย จนมีชื่อเสียงโด่งดัง มีภาพลักษณ์ดีมาก และเป็นที่รู้จักกันมากมาย แต่ผลการรักษาแทบไม่ได้ผลเลยตั้งแต่ต้นจนจบ แถมมีคนไข้อีกมากมายมหาศาลที่โดน #เลเซอร์IPL หรือ #Pico จนกลายเป็นรอยเรื้อรัง และท้ายที่สุดได้ #รอยด่างขาวที่รักษายากกว่า มาด้วย กว่าจะรู้ตัวว่าโดนหลอก ก็สายไป แถมปัญหาหน้าค่อย ๆ แย่ลงเรื่อย ๆ ยังมีคนไทยอีกมากมายที่ยังไม่รู้ตัว กำลังโดนหลอกกันอุตลุตแบบที่คนไข้เราโดนกันมาถ้วนหน้า ... จรัลการแพทย์รักษาคนไข้ที่มาจากทั่วประเทศด้วยปัญหาคล้าย ๆ กันหมด คือ เสียเงิน เสียเวลา แต่แทบไม่ได้อะไรกลับมา

.

ทุกท่านที่กำลังอ่านอยู่ช่วยกันกด Like เข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ และขอบคุณคุณภาสินี JSLC SuperHero ของเราในวันนี้ด้วยครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเขียนแชร์ประสบการณ์จริง ของการรักษาในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาต่างๆ นั้นดีขึ้น แต่กลับแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไปได้เลยด้วยซ้ำไป ประสบการณ์จริงจากใจจริงแบบนี้ อาจจะช่วยปกป้องชีวิต ใบหน้า จิตใจคนไทยนับแสน นับล้านคนได้ในอนาคตครับ

.

ชุดคำถามที่ 1 –

.

คำถามที่ 1.1 ... #สภาพผิวหน้าเริ่มแรก ช่วงก่อนรักษาคลินิกแรก ... คุณภาสินีช่วยเล่าประสบการณ์ช่วงที่เริ่มไปรักษาหน้าตั้งแต่คลินิกแรก ว่าเป็นปัญหาอะไรบ้าง ถึงได้ไปทำการรักษาหน้าครับ ? ... ถ้าย้อนเวลาได้ และ Search เจอคลินิกเราเป็นที่แรก ได้อ่าน #คำเตือนจากคนไข้จรัลการแพทย์ นับร้อยนับพันคน ที่อยู่ใน #FBและเวบจรัลการแพทย์ เรื่อง #การรักษาหน้าที่ไม่ได้ผล หรือ #ผลข้างเคียงของการรักษา #ผลข้างเคียงของเลเซอร์ แล้วนั้น คุณภาสินีคิดว่า น่าจะไม่ไปรักษาตามสถานพยาบาลความงามที่เปิดกันทั่วทั้งประเทศ และอยากจะมารักษาหน้าที่จรัลการแพทย์ที่เน้น #การรักษาปัญหาโดยรวม #รักษาอย่างทันท่วงที และ #ป้องกันปัญหาโดยรวม รวมถึง #ป้องกันผลข้างเคียงจากการรักษา ไม่เน้นธุรกิจ จนทำให้สภาพหน้ากลับเป็นปกติ ไม่ทิ้งรอยดำเรื้อรังที่กลายเป็นฝ้า ไม่ทิ้งแผลเป็นหลุมสิวเรื้อรัง รูขุมขนกว้าง หรือแผลนูนเอาไว้ เป็นที่แรกๆ หรือไม่ เพราะอะไรครับ ?

.

ภาสินี เชื้อนิล

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ก่อนการรักษา มีเงาฝ้าจางๆ จึงอยากจะรักษาไม่ให้มี ได้ไปหาหมอกับคลีนิคชื่อดัง มีหลายสาขา คุณหมอแนะนำทำเลเซอร์ IPL โดยไม่แนะนำการดูแลผิวหน้าหลังเลเซอร์ ทำเลเซอร์ไปครั้งที่ 3 ได้เกิดผิวหน้าเบิร์น และทิ้งรอยดำจนเป็นรอยแผลเป็นบนใบหน้า หลังจากนั้นไปรักษามาหลายที่ แต่ไม่ดีขึ้นค่ะ

.

คำถามที่ 1.2 … เราควรศึกษาพิจารณาการ #เลือกคลินิกรักษาหน้า จากอะไรบ้าง ชื่อเสียง ภาพลักษณ์ พรีเซนเตอร์ อยู่ใกล้บ้าน ราคาถูก มีโปรโมชั่น มีหน้าม้ารีวิว หรือ #คลินิกแพทย์ผิวหนัง ที่มี #แพทย์ประสบการณ์สูง #มีผลงานให้อ่านมากมาย #มีรูปเปรียบเทียบก่อนหลังรักษา ให้ดูอย่างมากมายและมีต่อเนื่องตลอดเวลาครับ ?

.

ภาสินี เชื้อนิล

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic คลินิกแพทย์ผิวหนังที่มีประสบการณ์สูง มีผลงาน มีรูปภาพ update ต่อเนื่องค่ะ

.

คำถามที่ 1.3 … จากประสบการณ์จริง ไปรักษาเลเซอร์ที่คลินิกผิวหนังความงามทั้งหมดกี่แห่ง ? … ในคลินิก 2 แห่ง แพทย์เคยใช้วิธีการอะไรมารักษาหน้าของเรา ได้ผลดีต่อเนื่อง ทำให้หน้าเรากลับมาปกติ ดี ๆ แย่ ๆ หรือค่อย ๆ แย่ลงมาเรื่อย ๆ อย่างไรบ้างครับ ? … หลังไปรักษาฝ้ามาทั้ง 2คลินิก ท้ายที่สุด คลินิกไหนทำได้เกิด #รอยดำเรื้อรัง #รอยไหม้จาก IPL #แผลเป็นต่างๆ และ #รอยด่างขาว เอาไว้บนผิวหน้าหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

ภาสินี เชื้อนิล

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic rcskin ผิวเบิร์นจาก Laser IPL หลังจากนั้นเป็นคล้ายแผลเป็น

.

คำถามที่ 1.4 … คุณภาสินีคิดว่าการ #ฉีดสเต็มเซล์ และ #ทรีทเมนท์ธรรมดา #เลเซอร์ธรรมดาแบบไม่มีแผล #ยาทาฝ้า #ยากินฝ้า เห็นผลชัดเจนขึ้นมากน้อยแค่ไหนครับ และคุ้มค่ากับการจ่ายเงินราคาที่สูง แต่ผลกลับไม่ได้ตามที่โฆษณาหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

 

 

.

ภาสินี เชื้อนิล

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic คิดว่าสเต็มเซลล์ ไม่น่าจะเกี่ยวกับรักษาฝ้าค่ะ เพราะบางคอร์สที่จ่ายเพิ่มให้ใช้สเต็มเซลล์บ้างไม่ใช้บ้างค่ะ

.

คำถามที่ 1.5 ... ประเด็นที่ว่า #หลังเลเซอร์แล้วหน้าเบิร์น หรือ #หลังเลเซอร์แล้วมีรอยต่างๆ และมีแพทย์ชอบบอกว่า #รอยดำหายเอง #ด่างขาวหายเอง นั้น จากประสบการณ์จริงของเรานั้น ที่แพทย์ หรือกูรูความงามเขาว่ารอยคล้ำ รอยดำ ด่างขาวที่เกิดจากเลเซอร์หน้าที่เพิ่งเริ่มเป็นเล็กน้อยนั้น เป็นเรื่องธรรมชาติ หายเองได้ หรือจะเป็นเท่าเดิมตลอดไป โดยไม่ต้องรักษาแบบจริงจังนั้น คุณภาสินีอยากจะเตือนท่านผู้อ่านอย่างไรบ้างครับ สำหรับประโยคแบบนี้ครับ ? … ในชีวิตจริง รอยไหม้ รอยดำ รอยด่างขาว รอยต่าง ๆ ฝ้าเรื้อรังของเราหายเอง หรือรักษาแบบธรรมดาตามคลินิกความงามไปเรื่อย ๆ นั้น ดีขึ้นได้แค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ?

.

ภาสินี เชื้อนิล

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic จากประสบการณ์รอยเบิร์น ไม่หายเอง และรักษาที่อื่นไม่หาย จนได้มารักษาที่จรัลการแพทย์ ครั้งที่ 1 ได้ผลลัพธ์เกิน 60% ซึ่งแตกต่างจากที่อื่น บางคลีนิคที่ไปรักษาไม่มีความเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ ถ้าใครเป็นฝ้ากระ รอยไหม้ รอยดำ รอยด่างขาว ที่นี่ค่ะ คุณหมอเชี่ยวชาญค่ะ ขอบคุณคุณหมอมากเลยค่ะ

.

คำถามที่ 1.6 ... ในประเด็นเรื่อง #แพทย์เชียร์ให้ฉีดหน้า แบบต่าง ๆ มากเกินไปนั้น จากประสบการณ์โดยตรงของเรานั้น โดนฉีดหน้าไปทั้งหมดประมาณกี่ครั้ง ได้ผลคุ้มค่าเงินที่เสียไปแค่ไหน อย่างไรบ้างครับ ?

.

ภาสินี เชื้อนิล

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic อันนี้เคยฉีด 1 ครั้ง แต่ไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงค่ะ

 

ชุดคำถามที่ 2 –

.

คำถามที่ 2.1 ... #มีข้อมูลอะไรในเวบ หรือ #FBจรัลการแพทย์ ที่อ่านแล้ว หรือได้ #ข้อมูลจากแพทย์ หรือ #ข้อมูลจากคนไข้เก่า ที่บังเอิญได้เจอที่คลินิก แล้วทำให้คุณภาสินีมั่นใจว่ามา #รักษาที่จรัลการแพทย์ แล้ว #ปัญหาเรื้อรังต่างๆจะดีขึ้น และปลอดภัยครับ ? … ในวันที่โทรเข้ามาปรึกษาล่วงหน้า และขอคิวนัดรักษากับเราในครั้งแรกนั้น เราได้บอก เงื่อนไขล่วงหน้าของการเข้า #รับการรักษาในวันแรก เช่น … (1) ... เราให้เตรียมเวลามา 3-4 ชม. … (2) ... เราทำการ #รักษาแบบเป็นคอร์ส เพื่อให้ #มีกรอบเวลาที่ชัดเจน และมี #ความต่อเนื่องและความมีวินัย อย่างเต็มที่ เท่านั้น โดยไม่มีการล่อคนไข้เข้ามารักษาแบบเป็นครั้ง ซึ่งไม่เกิดความต่อเนื่อง จนดี ๆ แย่ ๆ ไปเรื่อย ๆ จนกลายเป็นคล้ายภาวะเลี้ยงไข้ให้ดี ๆ แย่ ๆ ไม่จบไม่สิ้น … (3) ... คลินิกเราให้คนไข้ #เลือกคอร์สการรักษาได้ด้วยตนเอง ตามความเหมาะสม … (4) ... เราจะรักษาไปเลยในวันแรก เพื่อให้เริ่มได้ผลตั้งแต่แรกไปเลย และเป็นการประหยัดเวลา ให้ได้ผลไวกว่า และอื่น ๆ ครับ ?

.

 

ภาสินี เชื้อนิล

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ได้ข้อมูลจาก web และโทร.คุยกับคุณหมอ เข้ามาพบคุณหมอ ได้ข้อมูลจากคุณหมอ และได้ข้อมูลจากผู้ที่มารักษาที่เขียนไว้ และได้ข้อมูลจากคนไข้ที่มาตามคุณหมอนัดแนะนำด้วย ทำให้ตัดสินใจทำครั้งแรก และเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกค่ะ

 

.

คำถามที่ 2.2 ... ในช่วงวันที่เข้ามารักษาในวันแรกนั้น ทาง #คลินิกให้ข้อมูลต่างๆ มากเพียงพอที่จะให้คุณภาสินี ได้ #ตัดสินใจเลือกคอร์สการรักษาด้วยตนเอง หรือเราได้บังคับหว่านล้อมให้ลงคอร์สนั้น คอร์สนี้ ... ลองอธิบายให้ท่านผู้อ่านได้เข้าใจได้ไหมครับ ? … ในวันแรกที่มาถ้าให้ลองให้คะแนนเรื่อง #การให้ข้อมูลของคลินิก เรานั้น ว่า #ข้อมูล และรูปทั้งหมด มีเยอะ #เพียงพอต่อความเข้าใจ ของการรักษา คุณภาสินีอยากให้คะแนนคลินิกเราเท่าไหร่ จากคะแนนเต็ม 100% และเพราะอะไรครับ ?

.

 

ภาสินี เชื้อนิล

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic วันแรกที่เข้ามารักษา ทางคลีนิคได้แนะนำและนำรูปภาพของคนไข้ท่านอื่นที่เข้ามารับการรักษาที่นี่ เพราะคุณหมอได้แก้ไขปัญหาของคนไข้แต่ละเคสแตกต่างกันไป ซึ่งหลายๆเคส ก็หนัก แต่คุณหมอสามารถทำให้หายในระยะเวลาสั้นๆ ให้คะแนน 100 เลยค่ะ

.

 

คำถามที่ 2.3 ... มีพวกขบวนการที่โดนจ้างเข้ามาใส่ร้ายป้ายสีคลินิกเรา ว่าเราคิดค่าตรวจ หรือ Doctor Fee แพง ๆ และได้บังคับคนไข้ให้ลงคอร์สที่แพงเกินตัว คิดว่า #รายละเอียดจากคลินิกเรา เพียงพอที่จะทำให้สามารถตัดสินใจ เลือกคอร์สการรักษาที่เหมาะสมตามปัญหาจริง เงื่อนไขเรื่องเวลา และค่าใช้จ่ายได้ด้วยตนเอง หรือ ทางคลินิกเราได้บังคับให้ลงคอร์สนี้ คอร์สนั้น หรือเราได้เลือกคอร์สการรักษาด้วยตนเองตามความเหมาะสม และคุณภาสินีได้เสียค่าตรวจจริงหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ? …

.

ภาสินี เชื้อนิล

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic ทางคลีนิคแนะนำบอกขั้นตอนและวิธีการรักษา ระยะเวลาพร้อมแนะนำค่าจ่ายที่ประหยัดและมีส่วนลดให้ โดยได้ผลลัพธ์ที่ดี ให้คนไข้ตัดสินใจเลือกได้ด้วยตัวเองค่ะ

 

คำถามที่ 2.4 ... ท้ายที่สุด อยากจะฝากอะไรให้ผู้ที่ #ยังไม่สามารถรักษารอยคล้ำ ยังเป็น #รอยด่างดำด่างขาว หรือ ยังมี #ปัญหาหน้าเรื้อรังต่างๆ ว่า เราควรเลือกคลินิกเพื่อรักษาปัญหาผิวเราจากอะไรบ้างครับ ระหว่าง การสร้างภาพดูดีของแพทย์ สถานพยาบาล ทำเลดี ใกล้ห้าง มีโฆษณา-การตลาด-ใช้สื่อต่าง ๆ เต็มที่ มีเจ้าหน้าที่มารุมขายคอร์สโปรโมชั่น หรือ ควรเลือกแพทย์ผิวหนังที่เน้นผลงานจริง ๆ มีคนรู้จักมารักษาจริงแล้วได้ผลจริง-ปลอดภัยหลายคน มีบทสัมภาษณ์ รูปเปรียบเทียบคนไข้จริง ๆ ที่คลินิกมากเพียงพอเพื่อยืนยันผลการรักษาที่ได้ผลจริงและปลอดภัยครับ ?

.

 

ภาสินี เชื้อนิล

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic อยากจะฝากคนที่มีปัญหาผิวหน้าที่มีปัญหาเรื้อรัง ควรเลือกแพทย์ผิวหนังที่เน้นผลงาน ปรึกษาแพทย์โดยตรง ไม่ควรเลือกสถานที่ที่มีเซลล์แนะนำ ว่าต้องทำคอร์สโน่นนี่นั่น เสียเงินเยอะแต่ไม่ได้ผลค่ะ

 

ขอขอบคุณคุณภาสินี มาก ๆ ครับ ที่วันนี้มาเล่าประสบการณ์จริงๆ ของการรักษาให้เรา และท่านผู้อ่านทุกท่านได้อ่านเพื่อเป็นความรู้นำไปประกอบ การตัดสินใจเลือกสถาบัน และเลือกการรักษาได้อย่างถูกต้องได้ผลดี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเปล่าประโยชน์ และการดูแลเมื่อปัญหาต่างๆ ดีขึ้นแล้ว ไม่ให้ต้องกลับมาเริ่มต้นการรักษาใหม่ด้วยครับ

.

 

คำถามพิเศษ - หลังจากทำเลเซอร์เทคนิคพิเศษผสมผสานของจรัลการแพทย์ครั้งที่ 1 ปัญหาฝ้า กระ รอยดำหลังเลเซอร์ดีขึ้นประมาณกี่ % แล้วครับ ? ... สภาพหน้าโดยรวม เช่น ความเนียนขาวใส ริ้วรอย รูขุมขนดีขึ้นประมาณกี่ % แล้วครับ ? ... ที่มีคนไข้เรานับพัน ๆ ท่านที่บอกว่า เลเซอร์เทคนิคพิเศษของจรัลการแพทย์เพียงครั้งแรก ๆ ก็มักจะได้ผลชัดเจนกว่าการรักษาหน้ามาจากสถานพยาบาลมีชื่อหลายแห่ง และใช้เครื่องสำอางทั้งชีวิตรวมกัน จากประสบการณ์จริงของตัวเราที่มารักษาที่จรัลการแพทย์แล้วนั้น จริงหรือไม่ อย่างไรบ้างครับ ?

.

ภาสินี เชื้อนิล

จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์ / Jaran Skin & Laser Clinic หลังจากทำเลเซอร์ครั้งแรกที่จรัลการแพทย์ปัญหาที่เป็นมาหลายปีดีขึ้นเกิน 60% ตอนนี้เลเซอร์ครั้งที่ 2 แล้ว ผิวหน้าดีขึ้นเกิน 80% ค่ะ

 

Tags :

ระดับคอร์ส และ ราคาคอร์ส

BANNER
BANNER
BANNER
banner
BANNER
BANNER
Banner
Banner
  จรัลการแพทย์ คลินิกผิวหนัง-เลเซอร์
view